Bài tin liên quan
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Mầm non 1-6: Hân hoan hội Bé vui đón Xuân - Táo quân 2019

Hòa trong không khí ấm áp, vui tươi của mùa xuân, ngày 25/1/2019, Trường Mầm non 1-6 tổ chức hội “ Bé vui đón Xuân ” với mục tiêu tạo điều kiện để các bé được trải nghiệm và vui chơi thỏa thích với các trò chơi, thể hiện tài năng của các bé, đặc biệt các bé được tham gia và hóa thân vào các nhân vật: Ngọc Hoàng, Bắc Đẩu, táo Giáo dục, táo Môi trường, táo Giao thông trong tiểu phẩm " Táo quân Trường Mầm non 1-6", các bé thật sự thích thú được hòa mình vào không khí rộn ràng của những hoạt động ngày Xuân. Qua những lời thoại, bài thơ trongTiểu phẩm nhằm giáo dục các bé: Làm thế nào nào để trở thành bé ngoan, ý thức tham gia giao thông an toàn, và bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp tại trường học và nơi công cộng.

Tổ chức Lễ hội trong trường Mầm non là hoạt động giáo dục giúp trẻ phát triển toàn diện. Thông qua việc tham gia Lễ hội, trẻ được hoạt động trong không khí vui tươi, rộn ràng. Đây là dịp trẻ được mở rộng mối quan hệ giao tiếp, làm giàu kỹ năng sống cho trẻ, nhận thấy ý nghĩa to lớn đó ngày 25/1/2019, Trường Mầm non 1-6 tổ chức hội “ Bé vui đón Xuân ” với mục tiêu tạo điều kiện để tất cả các bé được trải nghiệm và vui chơi thỏa thích với các trò chơi, thể hiện tài năng của các bé. Công tác chuẩn bị cho lễ hội bắt đầu nhộn nhịp từ những ngày đầu tháng, ở lớp, các bé cùng cô trang trí lớp mình cho thật đẹp với chủ đề Bé vui đón Tết. Ngoài ra, các bạn ấy còn cố gắng tập luyện các trò chơi dân gian, các tiết mục văn nghệ mỗi ngày để có sức khỏe và kỹ năng tham gia lễ hội Xuân. Và trong chương trình các bé thật sự thích thú, được hòa mình vào không khí rộn ràng của những hoạt động ngày Xuân, các bạn nhỏ ở các lớp mang đến những tiết mục đặc sắc mang đậm màu sắc của mùa Xuân đến rồi, đất trời như bừng sáng với những cành lộc biếc, những đóa hoa khoe sắc và những nụ cười rạng rỡ trên môi của các bạn nhỏ Trường Mầm non 1-6.

Các bé tham gia lễ hội Xuân

Tiết mục nhảy Happy new year vô cùng sôi động - các bé lớp Mẫu giáo Bé 

Tiết mục múa Bé thương ông địa rất đáng yêu của các em bé nhỏ lớp Nhà trẻ Cơm A

Tiết mục múa Đón xuân rất tự tin của các bé lớp Mẫu giáo Nhỡ B

Ngoài ra nhằm giúp trẻ biết ý nghĩa của ngày Tết Nguyên Đán là Tết cổ truyền của dân tộc; biết được những phong tục, món ăn ngày Tết, phát triển ngôn ngữ, làm giàu vốn từ, thích thú khi được tham gia Lễ hội cùng cô và bạn, giáo dục trẻ văn hóa  trong ăn uống, trong giao tiếp với người lớn, biết chia sẻ niềm vui với người khác. Các bạn nhỏ còn được tham gia trò chơi "Vui Xuân đố bạn", với những câu hỏi về ngày Tết và Mùa xuân rất thú vị.


Các bé hào hứng thể hiện hiểu biết của mình để trả lời các câu hỏi

Hơn thế, đặc biệt trong hội Bé vui đón Xuân các bé được tham gia và hóa thân vào các nhân vật: Ngọc Hoàng, Bắc Đẩu, táo Giáo dục, táo Giao thông, táo Môi trường trong tiểu phẩm " Táo quân Trường Mầm non 1-6", các bé thật sự thích thú được hòa mình vào không khí rộn ràng của những hoạt động ngày Xuân. Qua những lời thoại, bài thơ dễ nhớ dễ thuộc Tiểu phẩm nhằm giáo dục các bé: Làm thế nào nào để trở thành bé ngoan, ý thức tham gia giao thông an toàn, và bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp tại trường học và nơi công cộng.

Các bé trong tiểu phẩm với các vai: Ngọc Hoàng, Bắc Đẩu, táo Giáo dục, táo Giao thông, táo Môi trường

Vai Ngọc Hoàng giao lưu cùng các bạn về biển báo và luật ATGT

Tiết mục nhảy Việt Nam ơi trong Tiểu phẩm

Tiết mục múa Nón trong Tiểu phẩm

Tiết mục Đón xuân về - lớp Mẫu giáo Nhỡ đặc sắc kết thúc chương trình

Kết thúc chương trình mang đến cho các nhỏ thật nhiều niềm vui, nhiều trải nghiệm thú vị và hương sắc mùa xuân đến với các bạn nhỏ trường Mầm non 1-6. Nhân dịp Tết đến xuân về nhà trường xin kính chúc quý phụ huynh cùng gia đình một năm mới Mạnh khỏe - Hạnh phúc - An khang - Thịnh vượng.

Kính mời quý phụ huynh và các bạn xem các tiết mục tại Mục Video Clip

Link: http://mn1-6.hoankiem.edu.vn/thu-vien/video-clip

Tin bài: Trường Mầm non 1-6


Tổng số điểm của bài viết là: 35 trong 7 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 632
Tháng 04 : 7.389