Bài tin liên quan
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ tổng kết năm học 2017-2018

Sáng ngày 21-05-2018 Trường Mầm non 1-6 long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học. Lễ Ra trường cho trẻ mẫu giáo lớn và Vui tết thiếu nhi 1/6 năm học 2017 – 2018.

   Hòa chung không khí rộn ràng của những ngày cuối năm học, sáng ngày 21-05-2018 Trường Mầm non 1-6 long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học. Lễ Ra trường cho trẻ mẫu giáo lớn và Vui tết thiếu nhi 1/6 năm học 2017 – 2018. Lễ tổng kết năm học là 1 trong những hoạt động truyền thống hàng năm của nhà trường, là dịp để chúng ta tôn vinh, ghi nhận những kết quả đã đạt được của tập thể CB-GV-NV và các cháu. Đây  là lúc cô và trò trường Mầm non 1-6 cùng vui mừng điểm lại những thành quả đạt được của mình trong năm học vừa qua với sự nỗ lực và cố gắng hết mình trong năm học 2017 - 2018.

     Mở đầu chương trình là màn đồng diễn thể dục nhịp điệu “Chú chim Alouet” - Tiết mục đã đạt giải nhất trong    hội thi “Chúng cháu vui khỏe” Cụm mầm non năm học học 2017-2018 do các bạn lớp MGL A1 và A2 biểu diễn.

Tiết mục đồng diễn Chú chim Alouet

Đến chung vui cùng với Trường Mầm non 1-6 trong lễ tổng kết có sự hiện diện của các quý vị đại biểu: Đại biểu Phòng Giáo dục có đồng chí Lê Quỳnh Nga chuyên viên Phòng giáo dục. Đại biểu phường HàngBồ có đồng chí Lê Thanh Nghị nguyên bí thư Đảng ủy phường Hàng Bồ. Đồng chí Vũ Tuyết Thương bí thư Đảng ủy phường Hàng Bồ. Đồng chí Trần Kim Anh phó chủ tịch UBND phường Hàng Bồ. Về phía Cha Mẹ học sinh có bà Nguyễn Thị Phượng – Trưởng ban Đại diện Cha Mẹ học sinh của trường cùng với các vị trong Ban Đại diện Cha Mẹ học sinh. Về phía nhà trường có cô giáo Nguyễn Thu Hà - Bí thư chi bộ -  Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể 30 đ/c CBGVNV trong nhà trường và Đặc biệt là sự có mặt của gần 300 học sinh thân yêu trường  MN 1-6, những nhân vật chính trong buổi lễ tổng kết

Nhà trường vui mừng chào đón sự hiện diện của các quý vị đại biểu về dự buổi lễ

Đến với buổi lễ xin mời các quý vị đại biểu, quý phụ huynh cùng toàn thể các cháu học sinh xem đoạn phóng sự về hoạt động của nhà trường trong năm vừa qua (http://mn1-6.hoankiem.edu.vn/thu-vien/video-clip/phong-su-ve-truong-mam-non-1-6bu.html)

Trong buổi lễ tổng kết này nhà trường cũng đã chuẩn bị những món quà đặc biệt dành tặng cho các bé nhân dịp tổng kết năm học và mừng ngày Quốc tế Thiếu Nhi 1/6.

Cô và các bé lên nhận những món quà ý nghĩa

Để điểm lại những thành quả đã đạt được trong năm học vừa qua cô Nguyễn Thu Hà - BTCB - Hiệu trưởng nhà trường lên tổng kết năm học và có đôi lời trò chuyện cùng các cháu. “Trong năm học vừa qua, cô và trò Trường Mầm non 1-6 đã có nhiều cố gắng, đem lại những thành tích cao trong học tập, cũng như tham gia tốt các phong trào thi đua của quận, của trường. Và hôm nay đây, Khi hoa phượng đã nở đỏ rực trên cây, những tiếng ve đã râm ran gọi hè về, cũng là lúc báo hiệu những ngày cuối cùng của năm học đã đến, đây  cũng là lúc chúng ta sắp phải chia tay với các bé lớp Mẫu giáo Lớn ra trường ”Ngày mai, các bé sẽ phải tạm biệt mái trường Mầm non 1-6 thân yêu, tạm biệt những người bạn, tạm biệt cô giáo thân thương để chuẩn bị bước vào lớp 1, chúc các bạn thật vui vẻ và tự tin bước vào lớp 1 để trở thành những người con ngoan, trò giỏi, những cháu ngoan của Bác Hồ.

Những món quà thay cho lời chúc của các bác, các cô trong trường Mầm non 1-6 gửi tới các bé, chúc các bé bước vào lớp 1 luôn chăm ngoan, học giỏi và đạt nhiều thành tích cao trong học tập….

Các bé khối mẫu giáo lớn nhận quà với gương mặt thật rạng rỡ

Sắp phải xa mái trường Mầm non 1-6 thân yêu với biết bao kỷ niệm từ những ngày đầu tiên đến trường. Chắc hẳn các bạn lớp MGL sẽ luôn nhớ về ngôi trường Mầm non 1-6, nhớ bạn bè, nhớ cô giáo - những người tận tụy chăm sóc nuôi dạy các con khôn lớn từng ngày. Chúng ta hãy cùng lắng nghe lời tâm sự của bạn Phạm Thái An – học sinh lớp MG Lớn A1 thay mặt cho tất cả các bạn học sinh MG Lớn nói lên những cảm xúc của mình với các bác, các cô và các bạn nhỏ trước khi các bạn chia tay với trường Mầm non 1-6 thân yêu.

Bạn Phạm Thái An thay mặt cho các bạn khối MGL nói lên tâm sự của mình

Những tình cảm rất chân thành của các con đã dành cho mái trường, cho các bác, các cô. Và để gửi gắm những tình cảm yêu quý và biết ơn của mình, các bạn lớp MGL A1 sẽ gửi đến quý vị đại biểu cùng toàn thể các cô giáo và các bạn học sinh một tiết mục mang tên “Điều em muốn”

Tiết mục múa mang tên “Điều em muốn”

Hòa chung với không khí vui tươi của ngày tổng kết các con được đón xem các tiết mục do các cô chúđến từ nhà hát múa rối Thăng Long biểu diễn.

  Tiếp đến sau những màn múa rối vui nhộn. Buổi lễ với phần hội được bắt đầu với những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các cô giáo và các bạn đến từ lớp MGL A1 biển diễn tiết mục múa “Vì một thế giới trẻ thơ”

Tiết mục múa “Vì một thế giới trẻ thơ”

Là những bạn nhỏ tuổi và đáng yêu nhất của trường MN 1-6, nhưng các bé Cơm A lại có những tiết mục biểu diễn thật hay và ngộ nghĩnh được mang tên “ Cái bống là cái bống bang”.

Với tiết mục rất dễ thương của các bạn nhỏ tuổi nhất của trường Mầm non 1-6, đó là tiết mục Nhảy “If you are happy” do các bé lớp Cơm B biểu diễn.

Không khí ngày hội sẽ thêm sôi động với điệu nhảy “Con cào cào” do các bạn lớp MGB C1 biểu diễn.

Những bạn nhỏ của chúng ta vô cùng đáng yêu, giống như những bạn bé heo xinh tròn vậy, chúng ta hãy cùng gặp gỡ các bạn nhỏ dễ thương đến từ lớp MGB C2 với tiết mục được mang tên “Bé heo xinh tròn”.

 

   Các bé trường Mầm non 1-6 luôn yêu trường, yêu lớp, yêu đất nước Việt Nam và chúng ta sẽ cùng đến với một tiết mục rất đặc sắc được mang tên “Những trái tim Việt Nam” do các bạn lớp MGN B2 biểu diễn.

Tuổi thơ của các bé thật vô cùng đáng yêu với những ngày được vui chơi, học tập bên bạn bè và các cô giáo mến thương. Và ngay sau đây, chúng ta hãy cùng lắng nghe “Tâm tình cô giáo mầm non” do cô giáo Tô Thu Hà và các bạn nhỏ lớp MGN B1 biểu diễn.

   Món quà  đáng yêu nhất mà các bé dành tặng cho Bác Hồ kính yêu nhân kỷ niệm 128 năm Ngày sinh nhật Bác đó là tiết mục “Nhớ ơn Bác” do các bạn đến từ lớp  MGL A2 biểu diễn đã kết thúc chương trình văn nghệ Chào mừng Lễ tổng kết năm học, Lễ ra trường cho học sinh 5 tuổi và Liên hoan Tết thiếu nhi của trường Mầm non 1-6 năm học 2017- 2018.

Những ánh mắt dõi theo, những bàn tay vẫy vẫy cùng lời chào tạm biệt thầy cô và bạn bè của các em học sinh đã dần khép lại buổi lễ tổng kết cuối năm của trường Mầm non 1-6. Tập thể nhà trường cũng mong rằng với buổi lễ tổng kết tràn đầy tình cảm ấm áp này là dịp để các em tri ân công ơn dưỡng dục của ông bà, cha mẹ; tri ân tình cảm, tấm lòng của thầy cô giáo và nhà trường đã luôn quan tâm, chăm lo trong công tác dạy và học, đồng thời tạo cầu nối để ngọn lửa truyền thống tốt đẹp của trường Mầm non 1-6 được sáng mãi và lưu truyền qua các thế hệ học sinh và phị huynh.

Tin bài: Trường Mầm non 1-6


Tác giả: TRƯỜNG MẦM NON 1-6
Tổng số điểm của bài viết là: 35 trong 7 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 355
Tháng 04 : 8.063