Bài tin liên quan
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Mầm non 1-6: Đề án Sữa học đường đem niềm vui uống sữa đến mỗi bạn nhỏ.

Trường Mầm non 1/6 tiếp dục duy trì thực hiện nghiêm túc đề án Sữa học đường, đồng hành cùng các bạn nhỏ mỗi ngày đến trường. Từ những ngày đầu mới thực hiện các bạn nhỏ rất vui vẻ uống sữa và hợp tác cùng các cô trong lớp. Các con sau khi uống còn được các cô giáo dạy gấp vỏ hộp sữa và bỏ gọn vào thùng rác

Cụ thể hóa các mục tiêu, chỉ tiêu của Quyết định của Thủ tướng chính phủ phê duyệt Chương trình Sữa học đường cải thiện tình trạng dinh dưỡng góp phần nâng cao tầm vóc trẻ em mẫu giáo và tiểu học đến năm 2020. Với ý nghĩa vô cùng nhân văn của đề án đó là cải thiện tình trạng dinh dưỡng của trẻ em mẫu giáo và tiểu học thông qua hoạt động cho trẻ em uống sữa hàng ngày nhằm giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng, nâng cao tầm vóc, thể lực của trẻ em thành phố Hà Nội, góp phần phát triển nguồn nhân lực trong tương lai.

Cùng với các trường mầm non, tiểu học trên địa bàn thành phố Hà Nội, chương trình Sữa học đường tại trường Mầm non 1-6 đã thực hiện cho đến nay đã bước sang tháng thứ 3 của năm học 2018-2019. Ngay từ những ngày đầu mới thực hiện các bạn nhỏ rất vui vẻ uống sữa và hợp tác cùng các cô trong lớp. Các con sau khi uống còn được các cô giáo dạy gấp vỏ hộp sữa và bỏ gọn vào thùng rác. Với những ngày đầu các bạn còn bỡ ngỡ không biết nên gấp vỏ sữa như thế nào mà vẫn còn nhờ sự trợ giúp của các cô trong lớp. Nhưng sau một thời gian thì những đôi bàn tay nhỏ nhắn ấy lại trở lên khéo léo và tinh tế vô cùng. Nhìn các bạn say sưa gấp vỏ hộp sữa mà các cô có cảm giác đó là thói quen, niềm vui riêng hàng ngày của mỗi bạn.Với vỏ hộp sữa cầm trên tay các con không ngần ngại chia sẽ cùng các cô: “ Cô ơi! Sữa ngon quá!” Có bạn thì nói: “ Ở nhà ông bà cho con uống sữa, con cũng gấp vỏ hộp sữa giống như ở lớp mình cô ạ!”. Sau khi gấp vỏ hộp sữa xong chính tay mỗi bạn nhỏ sẽ thu gom lại và bỏ gọn vào thùng rác.

Các bạn nhỏ ơi! Hãy uống sữa và gấp gọn vỏ hộp sữa giống như chúng mình để cùng thu gom vào thùng rác - giữ gìn vệ sinh môi trường xung quanh các bạn nhé!

Kính mời quý phụ huynh cùng các bạn xem các con gấp vỏ sữa tại mục Video clip

Link: http://mn1-6.hoankiem.edu.vn/thu-vien/video-clip/be-tro-tai-gap-vo-hop-sua-hoc-duong-2.html

Tin bài: Tống Thị Duyên


Tổng số điểm của bài viết là: 74 trong 15 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 619
Tháng 04 : 8.327